Tại Biztrade, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Biztrade được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
Biztrade đảm bảo sản phẩm được bán tại Biztrade là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Biztrade cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành.
– Quý khách vui lòng thông báo cho Support Biztrade khi:
+ Sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): 2 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.
+ Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.
– Quý khách cần chuẩn bị thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại về sau như:
+ Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng/ Hình ảnh sản phẩm lỗi.
+ Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.
+ Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm.
+ Tình trạng sản phẩm bên trong.
– Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Biztrade có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi. Quá thời gian đổi/ trả sản phẩm nếu chưa nhận được đủ hình ảnh/ clip từ quý khách, Biztrade xin phép từ chối hỗ trợ. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).
– Bên cạnh chính sách chung về thời gian và điều kiện đổi trả, quy định đổi/ trả/ bảo hành các sản phẩm thuộc nhóm Quà tặng kèm, Sản phẩm/ Dịch vụ mua kèm, Mua kèm giảm thêm có thêm một số điều kiện như sau:
|
QUÀ TẶNG KÈM |
SẢN PHẨM MUA KÈM/ MUA KÈM GIẢM THÊM |
Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp) |
Đổi sản phẩm chính bị lỗi hoặc Trả nguyên bộ |
Đổi sản phẩm lỗi hoặc Trả nguyên bộ |
Sản phẩm không lỗi |
Trả nguyên bộ |
Trả nguyên bộ |
Lưu ý:
– Không áp dụng đổi/ trả/ bảo hành với sản phẩm quà tặng.
– Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/ sản phẩm mua kèm/ sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ.
– Các trường hợp bảo hành sẽ theo chính sách bảo hành của nhà bán/ nhà sản xuất.